Ako’y nagbabalik.😀

Irerepost ko na lang yung galing sa LJ ko. Tinatamad akong magsulat ng bagong entry e.

gah…

only 10 days left until THE DAY.

shit.

I’m turning 20.

two decades man!!!

two effin’ decades of my uber-exciting life…

:]

This year, I’m not celebrating my birthday like I used to. I won’t be
throwing a HUMONGOUS party anymore, nor will I treat my friends to a
pizza-slash-resto…instead, I’ll be playing volleyball at De La Salle Zobel for
the inter-medschool sports competition: Palarong Med. Sheeeessh.

Well, even then…I have a major exam the Monday after my birthday so I
won’t be able to “celebrate” in the weekend…

Oh gerald, HAPPY BIRTHDAY talaga…sana Happy ka. :

*to put up a wish list or not to put up a wishlist…that is the question*

+++

Andami ko pang ikukwento. Madami din akong mga Drafts dito sa blog, mga unfinished entries na hindi ko matapos-tapos isulat. Kelan lang naman talaga ako nagseryoso sa pagsusulat dito e, kasi kadalasan sa LJ ko lang sinusulat yung mga maliliit na bagay. Ayan tuloy, hati na sa dalawa ang atensyon ko sa pagsusulat.

Lalakad kami ng mga kapatid ko ngayon…kung saan-saan kami pupunta.🙂 Hehehe, tsaka na rin ang kwento. Huling araw ko na ng bakasyon ngayon kasi bukas hanggang Lunes, devoted sa research namin sa Med…Sa Martes naman, registration na! At sa Miyerkules…chenen!!! PASUKAN NA!

Ay grabe…tapos na rin ang sembreak…

At masaya ako…dahil may nagawa ako kahit papaano sa sembreak.😉

+++

Anlabo no? Hehehe…tsaka na. Nagmamadali ako ngayon e.😀 Benign post lang muna, tsaka na ang pagtotoxic…

Oh demn…I miss blogging.😀