First day sa LA! Hehehe. Ang saya ko dahil may wireless internet sila dito sa inn na tinitirhan namin. Yeyeye. :p

Punta ata kaming Hollywood mamaya, plus sa Redondo Beach. Sana masaya. :p

Ang sakit ng ulo ko kahapon sa flight papunta dito. May mga batang makukulit kasi sa likuran namin, sigaw ba naman ng sigaw! Nakakainis! Long haul pa naman yun dahil east coats-west coast yung flyt. Nyaaaarrrr!!!!

Now I know kung gaano kainis yung nanay at tatay ko sa akin nung ako’y batang makulit pa. Hahaha. Ganun na ganun daw ako, malikot at maingay. Hay…

I’m re-thinking my taking Pediatrics…hahaha. Di ko ata kakayanin. Ahahaha!

Whoopee! May libre ding breakfasts dito sa inn. Kumain ako ng cereals kaninang umaga. At mukhang mapapasubo ako doon dahil lactose intollerant ako. Nakupo, gudluck sa akin mamaya!

Andami kong mamimiss na orientations at meetings para sa aming freshies…di ko pa makikilala mga bago kong klasmeyts..😦

Yun lang muna! Kailangan ko nang umalis at magready para sa lakad namin! :p