yeyeye! I’m off to Cagayan de Oro with my imed friends this morning! Hehehe. 9Am yung flight at 1:30 na, di pa ko natutulog.

I am supra todo grabeeeeennnggggg happy ngayon. AS IN. Wala lang. :] Basta, SUMMER HAS FINALLY BEGUN!🙂

I’ll be gone for four days. Sabi ni Gillian, white water rafting namin ay Wednesday. Tas sa Thursday beach daw! YAHOOO!😀 hehehe. ayus! I’ll be with Maan, his brother Tinton, my future roommate Abe, and my old roommate Gideon! Hehehe. Tas yun nga, kasama namin si Gill, who’ll be our host for the next four days! YEYEYE!

I still can’t stop smiling! GRABE! Ang saya saya ko talaga!!!! WAAAHHHHHHHH!!!!! Finally, it’s done…sana wala nang hahadlang pa sa summer vacation ko!

Hehe. Ang schizo nitong post na to. papalit-palit.

Deng. Di ko pa naayos yung summer edition ng T&B (Toxicity and Beyond). Nyahahaha…after na ng CDO. :]

Chige, gotta have some sleep. Nantook na din ako, finally.

+++

Nakakatawa talaga yung show sa Disney Channel na My Wife and Kids. Hehehe! Sobre-sobrang bumebenta sakin yun, kahit na anong episode! Parang Friends. Hehehe.

Gusto ko lang ishare yung sinabi nung pinakacute na bunsong bata nang tanungin siya ng nanay niya ng “What are you up to baby?”

“I eat, and I poop, that is all I do!”

Hahaha! Basta, ang cute kasi dahil ang witty witty nung bata kahit mga 8 years old pa lang siya. Hehehe. Well, siguro kung ako ang tatanungin nung nanay ang sagot ko, “I eat, I sleep, THEN I poop.” Ayus!

+++

POP (Pic Of the Post)
-ngayon, susubukan ko nang maglagay ng isang picture sa bawat post ko dito. Para maging blog-slash-photoblog na rin ito. Pero yung pics dito, not necessarily artsy a…camera phone lang kasi ang gamit ko. :]


My cousin Ayen, me, and sister Mela during the debut of my cousin Mira last April 16 at the Patio Ibarra, Quezon Ave. The place was fine, the food was even better. Yumm!😀