I’m currently downloading AVG Free, an anti-virus program. Apparently, Marley has been a host to much viruses for past few weeks and they fucked him all up…yeah. My Windows Media Player’s not working, some of my files are missing, and they even fessed up my good ‘ol Norton AntiVirus. Sayang, may isang taon pa naman ang virus definitions ko dun. Hehe. I’m switching to the free version of AVG na lang…at least libre.

The thing is, I’m at the dorm right now, na sapilitang nagdadwonload ng 10.3 MB na program gamit ang 56kbps dial-up. Nyahahaha…ayus diba? Antagal mehhhnnn…

Kaya ayan, I forced myself to whore myself to the world once again and write something here.

Gaya ng sabi ko, update lang ito. Marahil ito na ang last post ko before March 23…kasi eto ang sked ko for the following days:

3/12, Saturday – Biochem 4th departmental exam
3/12, Saturday – STS Paper writing
3/15, Tuesday – Natsci 50 Debate on X-Men
3/16, Wed – due: STS Research Paper
3/16, Wed – STS 2nd exam
3/16, Wed – FCH 101 final exam
3/17, Thursday – Zoo 30 lab 4th exam
3/18, Friday – Natsci 50 finals
3/18, Friday – Physics 52.1 finals
3/19, Saturday – Biochem 5th departmental exam
3/21, Monday – Physics 52 3rd departmental exam
3/22, Tuesday – Zoo 30 lec 4th exam

Ang saya-saya diba? Putek yan…nagpile-up na sila ngayong huling dalawang linggo!!!! Help me God, please?

*edited: Marh 17, 1:23AM. Hehehe…ang sarap tignan na marami nang natapos at naka-strike out. Nakakakalahati na kami sa requirements and exams namin. Ohhyeeeahhh…one test at a time. No apparently sa Friday, two exams. nyahahaha….Saya.

===

Updates? Updates…hmm, what have I been up to lately? Well, ummm…I was Marley-less for 3 days since Sunday up until yesterday. The adaptor of my laptop just stopped working as I was about to charge Marley last Sunday. Ayun, so my Ate had to go to Makati and pester Toshiba for a replacement. Aba! Under warranty pa ata ito…hehe.😀 Thanks ate mi!

===

For the past schooldays, I’m able to sleep for at least 5 hours! Ohh yeah! Maganda na yun! Kasi ba naman, pagdating ko dito sa dorm from school, mga 8pm na, nag-aaral na ako agad. Tas makakatulog ako ng 10pm. Tas magigising, aral ng onti…tas iidlip lang dapat ng 12mn. Pero hindi…tutuloy-tuloy na siya, hanggang mga 8am! Hahahaha. Putek yan…ayan, di na ko puyat. Stressed naman ako ng umaga kasi nagaalala ako sa pagcacram sa mga hindi ko naaral para sa exams sa araw na yun. Bwahehehehe…huwag tutularan.🙂

===

Last saturday, my groupmates in STS went to our house to write our research paper. We had 3 laptops, all the materials we needed, internet, Encarta, and whatnot…PERO…hindi pa rin kami nakagawa! Hahahaha…Nagmagic sing lang kami, then Kathy, Ants and I taught Dada, Maan and Abe how to play Mah Jong, talked a bit, wathced Drumline on DVD, and slept. HAHAHA. Did some progress happen on our research paper? Hahaha, apperently none. NYAHAHAHA….

Bahala na si Batman sa paper namin…hehe.

===

Kahapon, nag-skit kaming buong klase para sa FCH class namin. Super galing ng lahat ng groups! Hahaha, kahit na 1 araw lang ang preparation naming lahat, bumenta ang lahat ng presentations! For that, nais ko na talagang imungkahi na palitan na ang pangalan ng Intarmed from INTegrated liberal ARts – MEDicine to INtegrated Theater ARts – MEDicine. Bow.😀 hehehehe…

Wala lang. Kapansin-pansin kasi ang hilig namin sa teatro, lahat kami pwedeng maging artista o direktor. Nyahahahaha. :p