I’m posting just for the sake of posting…hohumm…

Pictures na muna, may exam kami bukas sa Zoo lab tungkol sa 2 day at 3 day old chick embryo. Hay nako…


Nagpahenna tatoo ako sa mini-fair ng UP Manila sa may AS namin. Astig no? Dapat sa kamay ko ipapalagay e, ala power rangers, pero hindi daw pwede kasi madaling matatanggal dahil mabuhok daw yung kamay ko…kaya ayan, sa underside na lang ng braso nilagay. Ang ganda niyang tignan pag nakataas ng kamay sa teacher (as if nagrerecite ako), kasi para siyang naka-sneer sa prof, mwahahaha…lalo na kay Ma’am Co, ang Embryology prof namin na sinasabing maaaring maging Anatomy prof namin sa Med Proper…nyar..HAD enuf of protins, dep, der, and microtubols already!!!! Hehehehe…


UP, you never fail to amuse me. Hehehe…sa isa sa mga upuan sa Physics lec room namin, nakita namin ni Maan itong vandal na ito. Liquid paper. Hehe…tRNA, short for transport ribonucleic acid…at infairness, tama nga naman yung structure. Bwahahahaha….

Sige yun lang muna…nga pala. Napostpone yung biochem exam namin this sabado…kaya happy-happy sa Friday Med fair na pinamagatang: “A FAIR to Remember” Putek yan, napaka…uhmmm…creative naman ng title no? Hahaha…owell, barbell…till then dear blog!

PS. inedit ko yung pics para naman di dull tignan. hehe… :]