nakuha ko kay francis


TOP FIVES

Top Five Life-Changing Experiences

1. Tagaytay trip, Dec 19, 2003

2. joining UP Cherubim and Seraphim

3. id pic noong Grade 8

4. editing Sulyap 2003

5. accepting the Intarmed slot

(read more? click here)

Top Five Musical Finds

1. Maroon 5

2. Sugarfree

3. Outkast

4. Jason Mraz

5. Eraserheads

Top Five Success Stories

1. passing Math 100

2. passing Chem 40

3. surviving inatrmed

4. surviving a car crash

5. releasing the batch yearbook at the same year as our graduation

Top Five Goodbye Stories

1. my Nokia 6610😦

2. my Diliman/UPIS friends during grad

3. my old toys and books

4. wala na e…:)

Top Five Favorite Things

1. Zoe: my Nokia 6230

2. Marley: my laptop

3. Gtec 0.4 pens (especially Henry XI)

4. my scientific calculator (to be named soon)

5. my sling bag

Top Five Regrets

1. buying too many shirts sa ukay-ukay, some don’t really fit me good.😦

2. not doing well sa Zoo 10, could’ve done a better job.

3. not joining an org during premed

4. misprioritizing things during highschool

5. ewan. wala na akong maisip e.🙂

Top Five Promises for 2005

1. do well in med proper

2. do well in my last sem in premed (study for exams, stay up late…haha)

3. be more happy when i turn 20 (tanda na!)

4. have myself a merry little christmas next year

5. have a blasting time with my new friends then…

hiyahoooo! Bagong taon na naman, at panibagong buhay na naman para sa akin.😀 Pero ang weird, ‘di ko naman nafifeel na bago na ang taon…isang araw lang naman ang diperensay ng 2004 sa 2005 diba? Hehehe…mga tradisyon nga naman talaga.🙂

New year’s resolution? Ayang lima sa survey sa taas o. Hehe. Ngayon lang ako actually gumawa ng listahan, kailangan kasi sa survey. Ayon. Hehehe. Pero ‘di naman talaga ako nainiwala sa resolutions dahil hindi ako naniniwala na dapat mong gawin ang mga iyon dahil bago na ang taon…dapat nagsisiskap kang magbago ng mga bagay sa bawat araw ng taon, hindi lamang sa tuwing sasapit ang bisperas ng kasunod na taon. :]

Ohwell papel, nais ko lamang kayong batiing laht ng isang

MAPAYAPA AT MASAGANANG BAGONG TAON!

Nawa’y biyayaan tayong lahat nang lubos ng Poong Maykapal at makuha natin ang ating mga minimithi. Bow.

———————–

Gusto kong magpaputok mamaya pero pinagbawal ng nanay ko sa amin…hanggang fireworks lang kami.😦 Sadness. Pero ayos na rin, at least meron diba?

Hirap ding magcelebrate ngayon dahil alam mong may 100,000+++ na mga taong namatay sa isang iglap dahil sa tsunami…at nagluluksa ang kanilang mga mahal sa buhay.😦