I miss my Arts and Humanities classes. Sana niretain na lang ng Med yung HUM 103 namin. Ayoko ng puro sciences lang…wah. Ngayon, wala tuloy akong malabasan ng creative juices ko. Harummmp…

Tinatamad na akong magsulat. Wah. Bat ganito? Dati enthusiastic akong magkwento sa mundo kung anong nangya(ya)ri sa buhay ko. Ngayon, wala na akong pakialam. A ewan.

Fragmented na naman utak ko. Paiba-iba ng iniisip. Natatakot ako sa mga susunod na araw, puro exams na naman sa iba-ibang sciences: Physics, Biochem, Zoo…haynako.

Mantra of the week: para ito sa pagdodoktor mo. para ito sa pagdodoktor mo. para ito sa pagdodoktor mo.

Spent the night over at Makati Shang. Debut ng friend kong si Jaja. Pinastay niya kami doon ng 2 nights since Friday night. Ayus! Shared a room with Bill, David and Gian. Ang ganda ng debut! Shiaat man. Saya pa kasi nagpictorial kami in our formal wear ng friends ko c/o Kaeos (hindi pa yan yung pictorial). Ayus!