kung wala kang magawa at gusto mong mag-aksaya ng panahong magbasa ng isang napakahabang sagot sa isang napakahabang survey na napulot ko galing sa blog ni Maan, i click ito:

para sa mga isko at iska

1. ANO STUDENT NUMBER MO? >>> 2003-15704

2. PANO KA NAKAPASOK SA UP? >>> dahil galing akong UP Integrated School.

3.PANO MO NALAMAN ANG UPCAT RESULT? >>> tinawagan ako ng nanay ko. bow.

4.FIRST CHOICE CAMPUS MO BA ANG UPD? >>> yep!

5.ALAM MO BA ANG UPG MO? >>> hinde.

6.ANO ANG FIRST CHOICE MO NA COURSE? >>> BS Psychology

7.SECOND CHOICE? >>> BS Geology (lapit no? hahaha!)

8.ANO COURSE MO NGAUN? >>> Intarmed.

9.MAY PLANO KA MAGSHIFT? >>> wala. lapit nang matapos e.

12.UMATTEND KA BA NG MGA KUNG ANO ANONG PROGRAMA NG FRESHMAN KA? >>> oo naman! go go go!

13.NAKAPAGDORM KA NA BA? >>> yes

14.NAGKASINGKO KA NA BA? >>> awa ng Diyos, di pa naman.

15. NAGKA-UNO (1.00) KA NA? >>> oo.

16.HIGHEST GRADE MO? >>> uno!

17.LOWEST? >>> 2.75 dahil sa lecheng ORG CHEM! yeah! saya!

18.WORST EXPERIENCE SA FORM 5? >>> pinagalitan ng attendant dahil sa pagkulit ko sa pagrerelease nya ng FORM5 ko. nyar!

19.LAGI KA BANG NAGPEPREROG? >>> nope. never.

20.US, CS: >>> US sana dati, pero may inc. kaya hindi. hehe. CS last sem. ewan pa this sem.

21.MAY SCHOLARSHIP KA BA? >>> kung may magbibigay…hmmm…

22.ILANG UNITS NA NAIPASA MO? >>> 69! weee!!!

23.NANGANGARAP KA BA NA MAGLAUDE? >>> oo, sana. magandang ilagay yun sa resume no…pangarap lang naman diba? hehehe.

24.KELAN KA GAGRADUATE? >>> 2010

25.FAVE TEACHER: Mrs. de Guzman (Zoology)

26.WORST TEACHER: Mr. Decangchon.

27.FAVE SUBJECT/s: BIO 25 (Vertebrate Ana & Physio) at HISTO1. *wink wink*

29.FAVE LANDMARK SA campus mo: ROB! hehe. PGH, pwede din.

30.BUILDING: ROB pa din. haha!

31.FAVE KAINAN: The Pit, isang resto sa Pedro Gil.

32.ESTUDYANTE BA ANG BINABAYAD MO SA JEEP? >>> nde, najajahe akong makipagtalo sa mga tsuper na estudyante ako. hay…

33.LAGI KA BA SA MAIN LIBRARY? >>> di naman.

34.NAG-S.A. KA NA BA? >>> plano ko dati, pero di kaya ng sched ko.

35.ANO MASASABI MO KAY OBLE? >>> pagod ka na ba?

36.MAY ORG/S KA NA BA? >>> wala pa e, sana this coming sem.

38.NAPANOOD MO NA BA ANG OBLATION RUN? >>> oo, nung highschool.

39.NAGPUNTA KA BA SA INFIRMARY NUNG MINSANG NAGKASAKIT KA? >>> madalang akong magkasakit.

40.MAY CRUSH KA BA SA CAMPUS? >>> meron. hehehe.

41.BF/GF? >>> yep!

42.MAY BALAK KA BA MG-MS, PHD? >>> oo. MD. hehehe. after nun, wala na.

43.ANU-ANO ANG MGA PE MO? >>> PE1, Tae-bo, Phil Games

44.KAMUSTA NAMAN ANG BLOC NYO? >>> masaya! tulungan at damayan kahit saan!

45.BOMOTO KA NA BA PARA SA USC? >>> oo. isa lang binoto ko.

46.MAY BALAK KA BANG MAGTRANSFER NG CAMPUS? >>> wala na.

47.MASAYA BA ANG FEB FAIR? >>> di ko na naranasan yun sa Maynila…😦

48.NAKAPANOOD KA NA BA NG GRADUATION? >>> oo.

49.MEMORIZE MO BA ANG UP NAMING MAHAL? >>> simula Kinder pa ako! hehe.

50.NAGSASUMMER KA BA? >>> oo, kailangan e.

51.NAKAPERFECT KA NA BA NG EXAM? oo…over pa nga e, may bonus kasi. hehehe.🙂

52.ANO AYAW MO SA HELL WEEK? >>> wala. haha! joke lang. stress cyempre.😛