this would be the last post I’d be writing before I embark on a 3 day trip to the summer capital.😀 hehe. Kasama ko mga kaibigan ko nung highschool and some of their friends. This would be our first time to be in Baguio together kaya sana masaya ito.

If my need for blogging still persists there, there’s blog emailing naman e. Tsaka may mga internet cafe din dun. Hahaha! Ganun ba ako ka-adik magblog? Hehe…well, ngayon matetest ko na ang aking capacity to resist.

Hmm…pagbalik ko, tiyak madami na naman akong kwento. Pero sa ngayon, mag-indulge na lang kayo jan sa recent entry ko tungkol sa akin at sa camera. Hehe…

Pupunta nga pala akong Baguio nang walang dalang camera. Shit. Wala na naman akong maidadagdag sa photo gallery ko. Sayang.

Ayan, cge. Iwan ko na kayo. Iiwan ko na muna itong toxicity at magpapakadetox ako sa Baguio. Yey! Bakasyon at last!

Mamimiss kita blog! *rald hugs the screen of Marley*

Paalam!

*rald over and out*