ok, am not. Hehe. Stressful na naman ang mga araw na ito at di ko na maalala kung gaano kadaming buhok na nga ba ang nangalagas sa kada sabunot ko sa dating-kalbo-but-no-ngayon-ay-mahaba-na buhok ko sa bawat sandaling naaabutan ng stress ang aking stress threshold…na super baba, kaya lagi akong stressed. Hay…see, anlabo na nitong post ko.

Basta…don;t expect much from me this week…as in halo halo na sa utak ko. Kahit ngayong gabi ay pseudo-freenight namin, since namove na sa Thursday ang test namin sa Physiology Lab, at sa Friday pa naman ang Long exam namin sa Physio lec…at kahit wala akong notes sa lab class namin…ay…stressful pa rin.

ewan.

Maghahappy birthday na lang ako kay Redsa! Sarap ng pagkain sa debut mo! Yey! Saya pa!😛 hehehe… Galing din ng mga host lalo na si gdwn! Hahaha! Benta ka talaga sakin forever!😀