Dahil ang bawat araw ko naman ay pare-pareho lang ng mga pangyayari, puro mga gabi na lang ng bawat araw ang ikukwento ko. hehehe….sa nakaraang linggp, eto ang mga ginawa ko….

  • Sunday night, nag-aral ng Zoo Lec. Kasi supposedly may test kami ng Thursday nun at 6 na chapters ang ;di ko pa nababasa. Well, after Sunday night…anim pa rin ang ‘di ko nababasa! Bwahahaha! So tinapos ko na lang yung pag-eedit ng script ng Sinosisans.
  • Monday night, since may quiz kami sa Org Chem, nag-aral kami ni Maan. Pero mukhang wala ring nagawa yung pag-aaral na yun kasi ang labas ng test ko: 10/30! Yeaaahhh!!!! HAhahahaha! Si Maan, 7/30! O diba? Madami naman kaming mababa ata e…may nakakuha nga mg 5/30! Kaya masaya din ako kasi ‘di naman ako nag-exert ng ganung effort para sa exam na yun. tsaka pasado naman ako sa over-all Non-Departmental exams ko e…45/80! ahahahahaha! Ayus! Nakakapit ako sa patalim! Natapos ko na rin pala yung script ng monday ng gabi, at ready na ito for photocopying nung Tuesday! Btw, Maan and I snuck a movie date between studying time nung Monday and watched The Village! Hehe…nagustuhan niya, ako ayoko. nakatulog nga ako e. Denggg…ya know…lagi na akong nakakatulog sa movies! Fuhreaky, kasi ganun yung mom ko…maybe I inherited it from her…🙂
  • Tuesday night, TOXIC night…kasi may Zoo Lab exam kami ng Wednesday! Pagkatapos ng last subject namin ng Tuesday…which is HUM1 at nagtapos ito ng 530, dumiretso ang BUONG block sa unit namin sa dorm! Imagine, 20 people cramped up…with at least 6 cats opened…geeesh! You can just imagine how awful the smell of FORMALINE dissipated in our UNIT! HA! Ayun, nag-aral kami ng iba;at ibang organ systsem, Circ, Nervous, Digestive, Urogential…hay nako…’di na kasi namin magagawa yun pagdating med proper…kasi ‘di na pusa ang i-da-dissect namin kundi TAO! FUUUUHHHRREEAAKKKYY!!!! Mga 10 pm na kami natapos, at pagakatapos nilang umalis…guess what??? Bumagsak na lang ako bigla sa kama ko, at tada! Sinundo ako kaagad ni Mr. Sandman papunta sa Dreamland. Buti nagising ako ng maaga-aga kinabukasan to jump start what I’ve learned teh night before sa super duper BLOCK STUDY namin. Hahaha!
  • Since napostpone na ang ZooLEC exam namin on Saturday to Wednesday next week, Wednesday night was DETOX night!!! Ohhh yeaahhh!!! Nanood kami ng blockmates ko ng Stepford Wives and right after nun Jan Dara. Exoj no? 2 movies in a row?! Hahaha! Parang andami dami naming pera. Well, that explains kung bakit baon ako sa utang this week…mwahehehe!!!
  • Thusrday night was a blast! It was the IMED vs 2009 games sa Himedsikan! Kahit di kami panalo sa volleyball, at least we fought hard! Yeah! Hahaha! Tsaka nag-work na rin yung bagong imed cheer! INTARMED…hoot! hoot!😀 ahahahaha! olats…After the game, Maan and I watched Stuck on You which really wasn;t that bad as I expected! Actually, it’s really good! I enjoyed watching it. Hahaha! Masaya kasi may moral yung story. Nyak! Hahaha!
  • Friday night, well, kahapon yun…nandito na ako sa bahay at wala akong productive na nagawa! Hahaha! Dapat mag-aaral, pero hindi…(gaya ngayong Sabado, dapat mag-aaral pero hindi). hehehe…tas nagalit pa ang baby ko dahil pinagpalit ko siya sa isang…lalaki…BWAHAHAHA! sorry Maan! *peace*

there you have it…my weekly report.😀 hehehe…