Four days din pala since last akong nagblog. wahahaha…anong ginawa ko?

  1. nag-aral ako ng orgchem! which apparently wasn’t enough for the friggin’ exam. (see related post)
  2. tinapos ang smallville season 3. graaaabeeee!!!! super bitin man! pero shit, ang ganda pa rin ni Lana! waaaaaaahhhh!!!!
  3. natulog! weeee! it was thursday night, practiced a song with tara, giselle and bryan sa dorm para sa debut ni mere. tas nakipagkwentuhan kay Ants. natapos ang lahat ng yun ng mga 930pm, then…of course, I had to study chem pa, so I opened my orgchem module, then, slowly my head felt lighter and lighter…and the next thing I remember was me (or I), waking up at 2:30 in the morning, with the our room lights still on. HA! pareho kami ni gideon, my roommate, na nakatulog! hahahahahaha! pinatay ko yung ilaw, turned my lamp on, and continued reading the page where I took off before going to dreamland…unbelievably though, I DOZED OFF AGAIN! wahahaha! I can’t believe what just happened since CHEM IS SUPPOSED TO BE VERY EXCITING!
  4. nag-officiate ng 2 volleyball games sa himedsikan.
  5. pumunta sa debut ni mere! yey!๐Ÿ˜€ hehehehe. masaya kasi nandun yung ibang upis friends ko, tas nandun din yung imed friends ko. tas madami din akong mga kabatch sa UPIS na dun ko lang uli nakita since sa diliman sila nagaaral…hehehe…wala lang! enjoy naman…eto o, pic galing sa cam ni tara, more pictures to come since nasa cam ni mere yung karamihan ng ok na pics. hehehe.

    btw, i suddenly beacame the debut’s cameraguy nung inask ako ni mere na magtake ng pics dun sa bago niyang digicam.๐Ÿ˜€ bwahehehehe… INSTANT CAMERAGUY=GERALD.๐Ÿ˜›

  6. to add to my instantaneousness (hahaha! maling word ata yan, but u get my point naman diba?) I became an instant SCHOOLVAN DRIVER last night! hahaha! hinatid ko yung mga dormer imeds sa Manila from where Mere’s debut was held (Kowloon West, QC). hehehe…it was a fun experience since I now know where my classmates live.๐Ÿ˜€ hehehe…pde ko na silang i-STALK. *evil laugh* joke lang. INSTANT DRIVER=GERALD.

wait lang…just have to share this. hahahaha! while i’m writing this entry…UP JUST WON THEIR FIRST GAME!!!! WOOOOHOOOO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

U-NIBERSIDAD NG PILIPINAS! MATATAPANG! MATATALINO! WALANG TAKOT KAHIT KANINO! HINDENG-HINDE MAGPAPAHULI! GANYAN KAMING MGA TAGA-UP!

wahahaha! oo hindi talaga magpapahuli! kasi 2nd to the last na ang UP ngayon! UP won over the team currently in the last place, NU, just now! ahahahahaha!

ayan, next game ang Ateneo vs FEU! ha! GO FEUUUUU!!!!!!!!!!!!!! Tamaraws!!!! waaahh!!!! talunin nyo ADMU!!!!! (sorry cza…) hehehehe! kaya nyo yan!!!!