gaadd..how time flies…once again, calendar pages are turned, for its August 1, the start of a new month. Puchaa. MidSEM month na. kalahati na lang ang natitira sa sem, super dami pa naming kailangang gawin. May upcoming Sagada trip pa kami ng groupmates ko sa Humanities, tas may production pa kami for Hum din. Di pa kami tapos sa Anatomy part ng Zoology, at may Physiology part pa siyang kasunod. 2 more chem departmentals, and another 2 for Physics. we have to do 6 more lab experiments for Physics 51.1. the oral exam on Hum2 is nearing. garrrdddemit…

kaya ayan, di na ko regular nagsusulat.😦 kainis. i’m supposed to blog consistently, like everyday. but noooo…di kaya ng powers ko. ha!

IN ALL FAIRNESS TO MYSELF, This is the first saturday sa 1st sem ng second year ko na HINDI ako lumakad at lumabas! yeaaahhh!!! clap clap clap.

kornee…wala naman akong makwento.😦 kaya eto, photoblog na lang muna. hehehe…meet our lab CATaver (nyeeehhh, corny, i know. :))



my lab partner Abe and i, and our good caTaver, Halle. bow.