grabe! di ko nakayanan tlga! nanood kami ng kill bill vol 2 kanina nung regular tuesday break namin…and I WASN’T entertained at all. Total waste of time and money. Dat pala sa DVD ko na lang pinanood. kainis.😡  ayun. pero ok na rin, at least nakakain ako ng favorite jbee meal ko…ang VMEAL #14 a.k.a the Chickenjoy and Palabok with drink meal. yeaaaaaahhhh!!!! sarap talaga! the best! hehehe…

 

paguwi ko sa dorm after watching, natulog na lang ako, at gumising before 4 to print my HUM1 paper due din kanina. hehehe…tas nun, nanood kami ni Maan ng Daddy Day Care.😛

 

at ngayon, nagpapalipas oras ako kasi wala kaming homework! Shud be studying Physics now, but dengg…who cares…sa sabdo pa naman yun e. ehehehehe….still have a paper due on Friday. grabe….dami na naman requirements. shiat. student life really sucks…