gaaaddd!!!! sakit na talaga ng ulo kooo! AYOKO tlga nang may sipooon! nakakairita! Pag gising ka, tumutulo. When you sleep naman, it gets stuffed. STAAK AP! kainis…

maybe i got this from my good-ol-friend kathy! NYAR! kanins ka! ngayon, ako naman ang may sakit! nyar nyar and double nyar! hahahaha! o baka dahil lang tlga sa weather! haaayyy….lyk kaninang umaga, it was raining cats and dogs sa Manila (Taft area). So mejo mejo relatively cool. Umuwi ako ng dorm ng mga 1030 after histo 5, skipping through puddles of water sa side walk. Kala ko tuluy-tuloy na yung ulan, BUUTT NOOO!!! pag labas ko nung tanghali, mga 1130…IT WAS A SUNNY DAY! and too much sunny actually…ANG INIT!!! As in! All’s left of the rain kaninang umaga were the water stains sa car ko. DAAAEIIINNGG! Kaya nagkakasakit ang tao e. Owell, sabi kanina sa Histo 5 (History of Medicine) the Romans believed that every disease has natural/external cause thus nature should also provide the respective cure for the disease. so now, i’m invoking Mother Nature…CURE ME NOW PLEASE….PRETTY PLEEEAAAYYUUUUZZZZ!!!!

argh…kanina, nung nagdadryv ako pauwi, i was crying! hahahahaha! nakakatawa! di ko pa alam nun na may sipon na ako, bsta na lang tumutulo yung luha ko for no reason. Kala ko naiiritate lang yung eyes ko ng contacts ko, but no…my contacts were placed perfectly. So i guess, yun na ang start ng SIPON BLUES ko….arghhhhhhh….

sniff sniff…SNIFFF..ACHOO!