such a beeuutifoool dayyy!!! hehehe! wala kaming physics lab at hum 2, so by 1:00pm, nakaalis na ako sa dorm at nakauwi ako in just 40 minutes! weeeeeeeeeeeee!!! saya saya!

so by 1:40, nandito na ako sa bahay! yipeee!

hmmm…ayaoko talaga ng panahon ngayon, uulan sa umaga o gabi, tas biglang mainit sa hapon, tas by evening, uulan na naman…ayan, may SIPON tuloy ako ngayon! AS IN RUNNING NOSE! waaahhh!!! i really hate it when this happens…sakit ng ulo ko!

i didn’t blog for the past 2 days kasi super preoccupied ako wid sleeping and doing homeworks, and gala-ing with maan! hahahaha!

pumunta kaming diliman to first, buy PE shorts, and second, to see our friends. Since wala naman kaming pasok kahapon, pumunta kami!😀 We had lunch sa Law, with her friends, tas binisita din namin yung friends ko kay Manang Carms. Kailangan naming makabalik ng Manila by 3pm kasi coding yung kotse, so umalis kami ng mga 130 sa diliman, at bumalik na sa usok-infested Taft. haaayy….sarap ng hangin talaga sa Diliman. Sana sa Diliman na lang yung IMED…tsss…:P *libre lang mangarap*

ok…ayun, pagbalik namin, nanood kami ng Sabel. hehehe! after nun, we met our imed friends sa Rob at napagtripang magpa-AUTOGRAPH kay Jennylyn Mercado!!!! yeeaahhh!!! may pic akooo with her! *to be posted later* she wasn’t as beoootiifoool as she was on TV and print. hehehe. mas ok siya dun, mejo pangit sa personal, nevertheless…maganda pa rin! hahahahahahaha!!!!

paguwi ko sa dorm, natulog ako…zzzz….and when i woke up, 830 na! hehehe…gumawa ako ng zoo lab drawings at nag-aral ng histo 5 at physics, ayun. that was basically my day yesterday.

kornee na ng posts ko…i’m really not into blogging mode ryt now. hehehe…puro tawa at tawa lang. nyahahahahaha!

busy na next week, baka mas dumalang ang pagboblog ko. we have a long quiz on zoo lab on monday, tas may long test on nomenclature sa chem on tuesday, tas LONG EXAM na on Zoo Lab on Thursday! GRAAABBBEEE!!!! TOXXIIIC.

cge, yun lang muna for now.