hello blog ni gerald!! hahaha!!! si maan to.πŸ˜€ wala lang. tinatamad mag blog si ge eh so ako muna. mejo na miss ko na rin ang pagbblog… kaya eto, makikisingit muna ako!! sa bagay, magkasama naman kami the whole day (up to now) so most probably yung kkwento ko yun na rin yung kwento nya! owkay! so here goes….

actually, our day started around 12 am pa!! pano ba naman kasi, 22 ngayon… heehee. sa mga hindi maka relate, magegets nyo na rin as you go along this post. so ayun, dahil 22 nga, aba, may pakulo pala si gerald!! at around 11:50 he texted me, asking if he could go up to get his crosswords na i borrowed kasi i left mine sa sta. rosa. then ayun, he buzzed the doorbell. and chenen!! he has something for me.. a pink tulip and a pink teddy bear na ang name pinkie!! o di ba!! ang kyuuut!! o see, yung kaibigan nyo, sweet din. hehehehehe!! ayun pala, at around 11:57 nag aantay na sya don sa may labas ng door namin… waiting the clock to strike 12 mn! so there, after a few thank yous and other stuff we said goodnight na and slept. well actually, di pa ko natulog kasi may ginagawa pa ko…

ayuuun, we woke up for school. as usual, miniscall ko si ge to wake him up (which i always do kasi na immune na yung ears nya sa tunog ng alarm ng cell!). tapos we went to school. same boring tuesdaaaaay pano nga kasi di ba may break kami from 10 to 4! after our histo 5 class, pumunta kami sa acer sa otis kasi my laptop’s totally fucked uuup!!! turned out i’ll find out pa bukas kung anong kailangan gawin sa kanyaaa. saaaad, ang ganda pa naman ng laptop ko! hehehe, dati pa nga, inggit si ge sa laptop ko eh! di ba ge? aba, at inirapan ako! hahaha!!! pero ngayong may laptop na rin sya, mejo inggit na lang!!! hehehe. jowk lang yun.πŸ˜€

tapos ayun, ang aga namin natapos kaya punta muna kami SM manila. si ge nagwaldas na naman ng pera… he bought a nice red shirt for just 200 and a nice pair of pants (na naman) for 300! sabi ko nga andaya, bakit ako wala nakitang clothes for me na ganun kamuraaaa. ohwell, buti na rin yun kasi madami akong gastos this week. ayun lang, nilibot namin buong sm manila. ha, mejo 7 floors lang yun! kakapagooood. pero masaya. window shopping, our kind of thing! heehee.πŸ˜€

tapos balik na dito sa dorm.. matutulog sana si ge pero inistorbo ko na naman sya (which i actually often do!) kasi ibibigay ko na yung gift ko sa kanya. and my gift was a card!! which i made all by myself! oi, in fairness, mejo straight yung pag cut ko ng paper (kasi di talaga ko marunong mag cut ng tuwid :D) tapos may crossword sya sa loob tapos yung ipangfifill mo na words are about us. hehehe. and i also gave him a stuff toy na kyuuut dog na kamukha nyaaa!! hehehe. i bet kinilig yon!! hehehe!!! di ba ge?πŸ˜€ o see, napangiti na lang sya.

4:00 hum1 class… geeez, i was so sleeeepy!! we just discussed about the perspective blahblahblah. boring!!! anyway..

after our class sinamahan ko si ge magpagupit ng hair nya. tapos binulabog namin si ants sa place nya! and we just stayed there for around 2 hrs, making kwento and chismis about everything. ants, if you’re reading this, wala lang!!! clapclapclap!!!

so there, ayan, dito ko sa unit nila ge kasi wala lang.. ayoko pang umakyat don sa amin. maya maya na lang… ge, may sasabihin ka ba???? owkay wala daw.πŸ˜€ antok na talaga to. wawa naman, di pa nakain ng dinner..

cge, bye bye!!!πŸ˜€