Palapit na nang papalapit ang kaarawan ng aking tatay. Sa July 3, magiging 50 na siya. Siyempre, dahil pang limang dekada na niya ito, gusto ng mom ko engrande.πŸ˜€ Kaya ngayon, nagiisip na siya ng magandang selebrasyon. Sabi namin ng kapatid ko, magcelebrate kami sa McDo! hahaha! diba’t ang kwela nun?! may mga games na pang matanda talaga, pero staff pa rin ng mcdo ang mamamahala dun! hahahaha! tas nandun din si grimace, si birdie, si hamburglar at siyempre si Mang Donald! tas may mga party hats lahat!πŸ˜€ wala lang…siuggest din ng kapatid ko na magpaconcert na lang daw kami. hrmm ano kayang maganda?

babalik na naman ako sa dorm mamaya. pero mas ok na ako ngayon kasi ngayon, dala dala ko na lang tong laptop ko! aba! ang dami ko atanag naaccomlish gamit tong laptop ko kahapon! naggawa ko yung trabaho ko sa msc, tas pati yung sched namin nagawa ko na rin, pati yung pseudo-logo ng imed 2010 naayos na rin.πŸ˜€

pahapyaw kong binasa yung comparative anatomy for vertabrates kahapon, at shet. nakita kong super daming kailangang ralain dun. graaaaabbbbeeeeee….balik aral na naman. hay gad. wala lang…

ang walang kwenta nitong post ko, pasensya na. wala ako sa sarili ngayon e.

ay nga pala, naaaliw ako kasi daming pumupunta sa blog ng sis ko! hahaha! mga kaibigan ko din.πŸ˜€ naks! wala lang. kayo, sige, puntahan nyo. click nyo to.

cge, un lang munaaa…mamaya na lang gabi….