wow! kakagising ko lang! heehee…yeah. it’s 2 o’clock in the afternoon…e pano ba naman, may LOOOONNNGGGG as iiin suuuupeerrr dooooppppeeerrr long break kami every tuesday! from 10 – 4pm, wala akong klase! puchaaa! kaya nga tuesday ang pinaka ayaw kong day ngayong sem e! my day starts at 7am, chem 31, tas may histo 5 ryt after that! then…NO CLASS until HUM 2 which starts at 4pm! geeeshh! kaya eto, gumising ako ng napaka aga kanina for my 7am class, at natulog na lang ng pagkahaba-haba ng 10-2. ewan..di ko tuloy alam if i have to be thankful for this long break every tuesday…malay mo, biglang one time, kailanganin ko tlga yung 6 hours na yun for cramming a paper or sumthing…hmm…we’ll see.

hahaha! ang weird kanina, while i was sleeping, sum electrician was fixing the busted light here in our room sa dorm. hahaha! wala lang, paggising ko nagulat na lang ako nang makita ko siya! bwahahaha! ayun, buti na lang at naayos na rin nya. tagal na naming ipinapaayos yun dito sa admin ng dorm e, but they kept on telling us na di daw kayang magawa ng electrician nila yun. so ngayon, may electrician silang nakuha para naman i-install ang long overdue water heater namin, at pati yung ilaw, pinaayos na rin. haaayy..

ok…ihaven’t watched HP3 yet. why? kasi una, i have to watch all the HP movies with the same set of friends, actually 2 girl-friends. magkakalase kami nung Grade 8 (2nd year), we do group works together, go to gimiks, even if the teacher asks for a pairwork, kami, laging trio, since odd naman ang number of students sa section namin. tas ayun, HP reraders din kami nun, so we decided to watch HarryPotter 1 together.😛 pero ayun, nung 3rd year, isa na lang ang kaklase ko, di na namin kaklase yung isa, tas ayun, di na namin nakakausap yung di namin kaklase. come 4th year, when HP2 came out, we didn’t watch together. so ayun, nung nagkausap-usap uli kami recently, we agreed that we should watch HP3 together na lang, ya know, to relive old memories, and to do some catching up!😀 yey! second reason why i haven;t watched HP3? kasi di ko pa napapanood yung 2nd movie. hahahahahaha! babaw no? owell…

ano pa ba? shiaat. hehehe…bangag na naman ako mamayang gabi since i slept kanina. hahaha!