hey! my nyt was über fun.😀 hehehe! ayos naman yung song number at dance number namin nina kaeos tjo mejo pangit yung unang 2 kanta namin dahil sa mic. hehehehe!😀 for the roses part, well, carla asked her 18 roses to sing rather to dance with her, so i sang True Colors. hehehehe. di ko na naexplain nang mabuti saknya kung bakt yun yung pinili kong song for her *other than yun lang yung kaya ng voice range ko..hihi*, so dito ko na lang sasabihin.😀

i’ve known carla since 1st year highschool, magkaklase kami simula 1st year hanggang 4th year. ayun, lagi nga kaming yung pair sa mga pairwork sa Filipino. hehehe…wala lang, astig kasing katrabaho yan e. ayun, tas lagi ko rin siyang sinasabihan ng mga problema ko nun, mga problema sa pag-ibig, mga kaibigan, studies, at sa kung sansan pa. kaya nga ate carla tawag ko saknya. ewan ko na kung bakt baligtad na, tawag nya sakin, kuya rald na…hahahaha!😀 oo na…mukha na akong matanda! hehehe! si carla, since kaklase ko cya lagi, forever and ever, madami na kaming pinagsamahan nyan, mga class projects and presentations at mga kung anu-anong mga kumukunsyume sa knya, napagdadaanan ko rin. hehehehe. so bkt nga true colorS? hehehe, kasi sabi dun:

I see ur true colors shining through

I see ur true colors, and that’s why I love u,

So don’t be afraid, to let them show me

Your true colors…your true colors…

You’re beautiful like a rainbow…

e yang si carla, mejo hirap ipakita kung anong nararamdaman nya tlga *ewan ko, feeling ko lang…* lam mo yun, kapag malungkot siya, gnun pa din, at feeling ko kinikimkim nya yung mga prob nay at ayaw nyang may makakita saknyang umiiyak. hehehe…la lang. kaya ayun, hahahahahahaha!!! labooohhh…

well, waduyu care nga naman about this diba? half of u guys who’ll be reading this dont know carla…hahahaha! wala lang, this is just for my future reference. lam mo na, when i read this sumtym, i’ll remember my thoughts. hehehehe. yun naman ang use ng blog diba? so wala na lang pakielamanan.😀

hmmmm….its sunday today, and i am not yet sleepy though it is already 3:17 on my pc clock.😀 mamayang gabi, balik na ako sa drom, with my laptop na. i’m leaving my pc here sa kwarto para magamit ng mga kapatid ko. awww…iiwan ko na si Hoobes (my pc’s name) tears tears. btw, haven’t named this laptop yet.😀 i’m choosing between Sari and Kaboodle, or maybe i’ll name this Blue (since it’s color blue) or Kinse (since 15″ screen nito) or Bigs (kasi maBIGat! hahahaha!!!!)wajathink??? hehehe….

we had the after party at starbucks katips, and i drank a venti caramel frap! gaaaaddd!!! kaya ako, super duper dtoned ngayon, hyper nga e actually. hahahaha!!! i tried sleeping na kanina, but my eyes kept on opening by themselves! hahahaha! freeeeeaaakkkyyy! that’s the reason why i’m blogging ryt now! hahaha! kasi wala akong magaaawaaa…hmm, maybe i’ll watch big fish na lang ngayon on dvd, since may dvd din to. hehehe.

ps. saya ng posotion ko habang nagtatype! this thing really lives up to its name a! my laptops literally on tha top of my lap ryt now! stig! LAPTOP!😀 hehehe…at nakasemi-higa na ako.😀 hopefully, makatulog akooooooo…cge…gunayt!!!