yeah…wala ako sa bahay kahapon whole day kaya di ako nakapagblog. and i slept kaagad pagdating ko dito, so ayun, wala akong blog kahapon.πŸ˜› hehehe…

the buddy selection was fun, we got to know our buddies and of course, some 2011 people also. yeah. and funny nga e, ung buddy ko last year (yung upperclassman buddy) ay galing sa UPIS, kung san din ako galing na high school. tas yung buddy ko ngayon na 2011, well…galing din dun! hahahahaha!!!! nakakatawa kaya! 3 straight years na puro UPIS lang. parang may lineage tuloy…pasa-pasa lang. wala lang.share ko lang.πŸ˜€

nagkaroon ng amazing race para sa buddies namin para ma-orient sila sa iba’t ibang lugar sa up manila. hehehe.kakapgod nga. well, ginawa din namin un last year, and it was effective, so un din ang pinagawa namin, with of course, a few minor ajustments.πŸ˜€

after ung buddy selection, i went to my friend’s house para magprcatice ng sayaw namin para mamaya sa debut ni carla. hehehe…kareer nga e, 12mn na kami natapos and i arrived home mgva 1+ am na! hehehe….ayun, so i’m wasted tlga ngayon.

i slept until 11 am, na dapat ay 12nn, pero since may tumawag sakin, i was forced to wake up and be alive and kicking. hehehe. who called? our HS yearbook adviser, asking me if i can be of help by teaching the new kids in Media Center (kung san kabilang ang yearbook comm) on how to use Adobe Pagemaker. GAAADD! nubayan! ako pa tinwagan, e di ko nga alam kung pano gumamit nun e. Sa photoshop nga kami naglayout ng yearbook kasi di kami marunong ng pagemaker. So I immediately refered her to the editor-in-chief of our HS paper, Ang Aninag. hehehe. so there, i got off the hook.πŸ˜€

ngayon, namomroblema ako kung anong costume ko mamaya para sa dance namin. sabi ng friend ko, funky daw. o kaya mejo hiphop. denngg! di naman ako ganun no, so ayun…hahahah! di ko alam tuloy…