yahooo!!!! hehehe! my dad just bought a new car!!!! woohoo!!! A new toyota Altis! yeyeye! dream car ko kaya yun!! *hahaha..i know, di cya luxury car and all, pero yun tlga yung gusto kong kotse eversince lumabas yun* he bought it yesterday pa, but he only told us that he bought it kaninang lunch tym! hahahaha! he sed: “kukunin ko na yung altis mamaya” gaaawwwd! i cant believe my ears! sa wakas! magkakakotse na uli ako! kasi ba naman no, binenta nya yung pajero nya last october, kaya ginagamit nya palagi yung car na ginagamit ko. *hahaha! ako pa yung may apog na magreklamo e no? as if ako yung nagbabayad ng gastusin..heehee…* e ngayon, since may bago na kaming car uli, meron na naman akong pwedeng gamitin! wooohoooooo!!!!😀 no more commuting days!😀 pero sabi nya, my mom’s the one who’s gonna dryv the new car, sakanya ata yung civic na suuper duper luma na (gaad ! mag teten years na yun samin, since ’95) hahaha! kaya saamin ng ate ko yung corolla! weeeee!!! sooo hapeeee…