hehehehe…ang pilit na nitong blog na to…wala lang, im just blogging para lang may blog ako ngayong araw. wala naman tlga akong maikukwento ngayon e. well, my day started kaninnag mga 10am, tas when i turned on my pc, sabi “Operating System not Found”. GAAAAWWWDDD!!! shempre panic naman ako dba?? ayun…i restarted my pc a couple of times and finally i made my pc think that it found the OS! geeessshhh….mero mga 12 na yun. Since i have a meeting ng Med Student Council ng 1 sa UP Med, kelangan ko nang magready by then, so wala lang din yung pag turn on ko ng pc. haaayyy…

I had to commute to Med kasi walang available car sa bahay (2 yung coding, yung isa ginamit ng mom ko) so ayun. wala akong car. nag FX ako at nag jeep papunta sa Taft…haaayyy…kakapagod. sikip pa sa FX kasi may buntis kaming katabi. 4 kami sa 2nd row ng FX, w/ a preggie. gaaddd…seeekeeeeppp!!!

ayun…we had a long meeting. after nung meeting, nag lrt-mrt-jeep-to-cityhall-jeep-to-tandang-sora route ako. it took me about an hour to reach home. after nun, nag pc uli ako hanggang ngayon. haay….

wala lang…kwento kwento lang.😀 kornee na ng blog ko no? hay hay…