hehehe..lately ko lang nalaman na single g lang pala ang spelling ng batangas. i kept on spelling it as batanggas. wahehehe! nyah nyah! well, ayun. the trip was fine. masaya nga e, kasi we enjoyed star-slash-celebrity treatment kasi guests kami ng mayor ng batangas city. *feeling ko e no? hahahaha! di naman na ako kasali sa group, umextra lang kami as staff ng group.* ansaya nga e!πŸ˜€ tas pumunta kami nung gabi sa isang ancestral house dun, na suuper duper luma. sabi nila 200 years old na daw yun! exooj! pero super ok pa rin kasi well maintained and all. stig!πŸ™‚ wala rin kaming ginawa kundi kumain at matulog! lagi kasi kaming pinapakian e, 5 times a day! breakfast, am snacks, lunch, pm snacks, at dinner! grabbe!!! the weight i lost from stress, i gained again from eating too much! hahaha! sarap kaya! tas buffet pa lagi, so kahit pangalawang beses na, ayus lang! haayy…

kahapon naman, we went to Batangas Country Club, at kami lang yung andun! We swam and swam and ate and ate! tas may videoke pa so we had a really good time talaga dun!!! saya! NAndun kami ng umaga hanggang lunch time, tas nung hapon, we went to our choir director’s resthouse sa San Luis, Batangas. Ang ganda nung house nila dun! Modern bahay kubo, designed by a Cherubim alumni din na anak nung choirdirector. ganada tlga! presko sana, pero mainit talag yung sikat ng araw kasi hapon ng akmai nandun. beachfront din yung house na yun, pero pangit yung beach, di tlga meant for swimming. ok lang, nakapagswim na rin naman kami nung umaga e.πŸ˜€

wala lang, ang saya saya nung trip sa batangas! since sumunod lang kami ng batchmates ko sa batangas leg ng tour nila, mejo mas kaunti yung napunthan namin. nevertheless, masaya pa rin! ye!πŸ˜€ tas ang kukyut pa ng mga batang kasama namin, mga grades 4 and 5! super matanong sila! matanong in a sense na hindi nakakairita. para kasing ang inosente nila e! hindi namin maisip ng batchmates ko na ganun din kami nagstart sa group, mga grade 5, tas ngayon, 2nd year college na kami. tears…ang bilis ng panahon!!! wala lang.

hehehe…wala na akong makwento pa. natulog ako buong trip pauwi sa bus, kaya ngayon, laive and kicking ako ngayong gabi! ye! hehehe..cge…