yey! naayos din fone ko! yipeee!!! hahaha! gaadd. di ako nakapagblog kahapon…well, kasi technically kahapon na yun, pero di pa rin ako natutulog so considered ap rin tong entry na to as entry ng may 23 (kaya may 23 ang heading nito at hindi sa may 24. hehehe…bsta. ayun. pinalitan nga yung switch ng foen ko kanina, yun daw ang sira. hahahaha! mashado daw madiin ang pagpress, kaya naputol heehee…

tas birthday din ng dear dfriend ko na c kat! ye!!! HABERDAY KAT!!!! yep! she’s 18 na rin! just like me and most of our barkaders! hehehe. tanda na no? *no offense sa mas matatanda samin* hehehe..wala lang. kahapon, iniisip ko, parang super bilis ng panahon. magkakaibigan na kami since elem pa lang, mga totoy at nene pa kami nun! tas ngayon, uwi uwi na nang late, party kung san san, lakad, nood ng movie. hayy…bilis ng panahon tlga. huhuuu…next thing we know, nagtatrabaho na tayong lahat! haaayyy…

ayun nga…kakagaling ko lang dun sa party. kauuwi ko lang kaninang mga 1:45am, from Ortigas. sa Renaissance 3000 yung venue, isang condo sa ortigas. We swam and ate and ate and ate! sarap ng fooooddd!!! lalo na yung caesar salad at yung buffalo wings!!!! gaaaddd….sarap tlga! hmmm good!😀

after the party, punta kaming Seatle’s Best sa Megastrip. Di an bukas yung Starbucks e, so dun na lang. Since I was driving, kelangan ko ng coffee drink to stay awake. E dahil di naman ako privy sa drinks sa Seatles, hehehe…i accidentallly ordered a milk based drink! Saya saya no? hahahaha! pero ayus lang. di naman ako nakatulog e. hahahahahahah! tas ayun, hinatid ko yung mga sumabay sakin, then i went home! weee….sooo tirrreeeddd! gaad! hohummm…