hehehehe! This day is one the most specialest day ever sa buong buhay kooowww!!!! hahahaha! Y? Here goes…

Pinuntahan namin ng blockmates ko, Abe and Kathy si Maan sa bahay nila sa Sta. Rosa kanina without telling her! hahahaha! ayun, nasurprise siya and then we went to Tagaytay (via Sta. Rosa Rd) and ate at Josephines. Grabe! Anlaki na uli ng chan ko! Well, dapat lang no! We shelled out P325 for a fantastic buffet! shiaatt! ang mahal nmo? pero worthit naman. Pde kang gumawa ng halo-halo and stuff. Sarap pa, lalo na ng feeling na nasa Tagaytay ka with your closests of friends. hehehe. wala lang. ayun…after nun, bumaba na kami sa Tagaytay at hinatid namin si Maan pabalik sa Sta Rosa. Then the most magical thing happened. Go figure. *heehee…*

ayun. so tapos na! yahooo!!!! tas ayun. bumalik na kaming Manila ni Abe and Kathy. we arrived sa Ortigas ng mga 6pm. Then, I had to go to Mega pa kasi kelangan kong sunduin yung brother ko. I looked at some laptops na, at nagustuhan ko talaga yung isang notebook (small laptop)! Gaaadd! Ang mura kaya, pero ok ang specs, touch screen pa!! hehehe…sana payagan ako. But then, I thot din nga na baka di rin ok bumili ng notebook kasi baka madaling masira tsaka mashadong maliit for me. So yung Acer na lang na laptop or yung Asus ang ina-eye ko! hahahaha! *pleeaaayyuuuzzzz* So ayun, nagkita kami ng brother ko ng mga 8, tas nakita ko, we were wearing each otyher’s clothes pala! hahahaha! suot ko yung jacket nyang blue at yung shoes nya, tas suot nya yung javket kong black at pants ko. hahahaha! nakakatawa. so ayun. we went home and i arrived here sa bahay. When I tryd to open my fone, after turning it off kanina kasi pinalitan ko ng batt, nalaman ko na AYAW NA NYANG MAG-On!!!! Shiaat! So as of blooging tym, i’m FONELESS. Gadd…dunno how long i can stand this. First thing in the morning tomorrow, papaayus ko tlga yun! Just in tym for Kat’s Pool Parteee.😀 hehehe. ayun.

bsta…ngayon, tho i feel so tired…I feel sooo happy naman! hahahaha! shiat. Thanks kay Abe at Kathy for being such great friends! hehehehe! Maan, thanks sa lahat! Kaya natin to!!!