gaaadddddd…ges wat??! hahaha! 9am – 12nn lang ang tulog ko kanina!!!! ayos diba? kaya ako di nakapagblog kahapon kasi i was fnishing our stat research paper ng buong araw! hahaha! nakakatawa nga e….we had our null hypothesis wrong all along, kaya mali lagi ang lumalabas sa data interpretation namin. buti na lang at nabasa ko sa book yung tamang hypothesis. hahaha! enuf bout stat, i know u guys are tired of reading my rants about that darn subject…so yun nga. i finished the paper mga 6am kaninang umaga na!

haaayyy….ayun…while i was waiting for the paper to be printed, hinintay ko na rin maserve yung breakfast dito sa bahay ng mga 7am. ayun…so I ate breakfast (1st tym yan ngayong summer kasi di naman ako nagbbfast sa dorm since i always get up mga 11am na). so yun, i finished my bfast aroung 730 and I was getting ready to go to bed na *grabee!!! imagine, 7 freakin AM! dun pa lang ako matutulog* when suddenly, my brother asked me if i could drive him to the MRT station kasi pupunta siyang ayala. Ayunm, siyempre, dahil ako lang ang gising na driver sa pamilya nun, hinatid ko nga siya tho I was feeling drowsy and all habang nagdadrive. gadd…kakatakot nga e. pero ayun, I arrived at home safely naman…no accidents.😀 hahahaha…pag-uwi ko, higa kaagad ako sa kama and, finally, I SLEPT. yes.

HOWEVER….

Since I have to pass our Stat Paper pa nga sa UP Manila, and the only car available dito sa bahay ay bawal pa ngayong Firday, kailangan kong bagtasin ang Quezon City-Manila-Quezon City na daan between 10am and 3pm. And since kakatulog ko lang ng 9am, at kailangan ko ng atleast 3 hours para macarry-out ang errand ko for today, gumising ako ng 12nn!!!! hahahaha!!! Saya-saya diba? kaya ayan. Buti na lang, paggising ko, di na ako groggy and I feel so refreshed and all. Ye! *geessshhh…3 hours of sleep can really do miracles ya know?!*

nang pauwi na ako from Manila, narealize ko, wala pa pala akong gift para sa friend kong magdedebut this sunday! Nalampasan ko na yung Rob Manila, so my next option was Rob MetroEast sa Cainta. Haaay…buti na lang at nakatambay lang yung 2 kong kaibigan sa Katipunan at pde nila akong samahan bumil ng gift! ayun. So kahit coding yubg kotse na dala ko…pumunta pa rin ako. Hahahaha!!! Lam nyo kung anong iniisip kong alibi kung bigla akong hulihin? “Hinatid ko lang po yung mom ko sa *put nearest hospital here*, may emergency po kasi siya e. Pauwi na po ako sa *put nearest village here*” gaya ng turo sa akin ng mom ko (which is really a doctor) hahahaha!

wala kaming mahanap na gift sa metroeast so we decide to go to eastwood na lang. hahahah….ok na din pala dun no? ngayon na lang ako uli nakapunta dun. madami nang shops sa citywalk 2, unlike dati na nginagawa pa lahat. deng. dun kami nakabili ng gift, so ayus na. BTW. bumili pala ako ng bagong shades sa i2i (which makes me look ubersmart, hehehe…) tsaka ng bagong keychain holder. hehehe…wala lang.😀

Babalik na kami uli sa metroeast para manood ng movie, specifically Shrek2, pero lampas na yung showing time kasi SUUUUPER DUUUPER TRAFFIIICCC E Rod. hayyy…Friday kasi, tas mg 6pm na nun..kalalabas lang ng mga office people. Gimik nyt pa. hohumm….

nakarating kami sa Metroeast ng mga 7, and the only movie na pwede naming panoorin ay Van Helsing, so yun na lang pinanood namin. Ok naman yung effects, but the story wasn;t that good. Ewan. Di ko lang naapreciate yung fact na its based on fiction. Gets. Fiction based on fiction. Owell…it was worth my time.

Natapos yung movie ngmga 945, tas hinatid ko pa yung friend ko so I arrived dito sa bahay ng mga 1015. And now…I’m blogging. Hahaha! Malapit na rin akong matulog…Maya-maya…kasi I have a suuuper looong day pa tomorrow. Hehehee…. Bsta..i’ll explain later. Chige…byeee!!!!😀 gunayt. bow.