gaaaddd!!!! Summer term finallllyyy eennded! yeeeeeeeeeeessssssss!!!!!! wahooo!!! hehehe! saya-saya! grabe! and its a good thing that our math lab exam wasn;t as hard as we thought it would be! hehehe…its very tricky but manageable (sp?) hahaha! owell..kahit anong mangyari, tapos na rin ang lahat!!!! yeaaaahhh!!!

sarap talaga ng feeling ng magrerelax ka na lang kasi wala ka nang aaralin pa for the next two weeks. although magiging busy din naman ako kasi nga isa ako sa mga incharge sa buddy selection sa imed, i think i’ll be able to enjoy the rest of my rainy summer kahit papaano kasi nandito na ko sa bahaaayyY!!! ye! HELLOOOOO cable TV! DSL! FOOD! BED! PILLOWsss!!!! shiatt!!! this list could go on and on and on….haayyy….

kanina, anthony libre-ed us sa Yellow Cab! Birthday kasi nya nung Friday last week at ngayon siya nagtreat! ye! saya! INALLFAIRNESSTOTHEWORLDABOVEME….33 kaming imed ang nandun! yeeeeesahhhh!!! galing galing!😀 7 ang wala, pero ok lang…saya pa rin! hehehehe….sarap pa ng pizza! wahoo! A VERY NICE WAY TO CELEBRATE THE END OF A WRETCHED SUMMER TERM! gadd. hehehe

pero di pa pala tapos ang hirap…ngayong gabi, kelangan ko pang tapusin yung part ko sa Stat lab research paper namin! hehehe…kaya ayan…cge..di ko muna pwedeng buksan ang TV kasi di ko na magagawa yung part ko pag ganun…hahaha! tatapusin ko muna, tas ayan…pde na…kaya titigil muna ako dito at gagawin ko na! hiyehey!😀

PS. galing ng word na yehey no? if you read it backwards, yehey pa rin ang labas! yehey!!! pero iba na pag may exlamation point…mauuna yung feeling of excitement bago mo sabihin yung yeyeh na word…*!!!yehey* hahaha!!!! funny no if you try it? hahahahaha!!!!

cge…later.