haayyy…sabado na! heheh…kaninang umaga, 3am na ako nakauwi from watching TROY! hehehe…the movie started aroung 10:35 and ended aroung 1:15! hahaha! tas ayun, my friends and I went to Seatle’s Best for coffee and hot choco, and I went home nga ng mga quarter to two! hehehe…ayun. kaya ngayon, kakagising ko lang!

pero anadami ko pang kelangang gawin! gaaadddd!!!! I have to finsih my paper on PI, kasi wala nang oras para gawin yun! hohumm…pero eto ako dba, nagboblog. gandae! hehehe!

MAGANDA yung TROY! astig! galing nung battle scenes pati yung fight ni Achilles (Pitt) and Hector (Bana)! Shiat! galing talaga! Makes me want to read Homer’s Illiad and Odessey! hmm….*as if may oras pa ko* tapos ang ganda din ni Helen (played by Diane Kruger)! Para siya talagang Greek godess! shiat! as innnn!!!!parang ang perfect ng mukha niya!!! exoj! Ang ganda rin ng costumes nila! Pati yung set design! grabe! Laki siguro ng gastos nila dun! It’s a must see movie!

Tonight, I’m going to my friend’s debut and I still have nothing to wear! hahaha! last minute na naman ang pagpili ko, well, last hour actually. hahaha! antatgal ko kayang pumili ng damit, kaya nga madalas, pag lalabas ako, almost all of my clothes’ll end up scatterd all over my room! hahaha! nakakatawa nga e. tas ung last 10 minutes ko ng preparation, kasama sun yung pagfofld ng mga hinubad kong damit, pag-aayos uli ng closet ko, and all! hahahaahaha! semi-formal naman yun e, maybe i’ll wear a polo shit na lang and slacks. owkiies. there.

shiat! sale daw ngayon sa Rob at nandito ako stuck sa bahay! haaaayyy…well, de, ok din yun, kasi I’m saving nga pala ngayon! hahaha! Guesswhat?! P500 lang ang nagastos ko last week! Weee!!!! That means I saved up a thousand buckaroos for that week! yeyeyeyeye!!!! If I do that for 70 weeks, may 70K na ako!!! hahaha! and soon I’ll be able to buy my own laptop or sumthing! hahahaha! tagal pa nun no? 1 1/2 years of non-splurging! (as if kakayanin ko) now I feel how hard it is to earn money…gaad.

ang init na ngayon no? tas ang pangit pa, humid na kasi parating na yung mga bagyo and all! haayy…yun ang pinaka-ayaw kong time ng taon, RAINY SEASON. it makes me feel sad and lonely pag umuulan! hehehe…dba? wala lang. parang ang slow ng paglipas ng oras kapag umuulan, tas wala ka pang magawa sa labas kasi ayaw mong mabasa! haaayyy…pero ang ok din dun…madalas…WALANG PASOK! *reminds me of that Nescafe commercial* hahaha!