hahaha! i find it really funny when i pronounce the word blog as in with the short “O” as in blOg! hahaha! like the o in kulOg, hahaha! blOg! hahahahaha! nakakatawa diba? wala lang.

kanina, naghahang yung edit page ng blog ko. hayy…kaya ngayon ako magpopost! hehehe..

first things first: Happy birthday kay Anthony! hahaha! walalang, 18 ka na! yipee! legal age…pde nang uminom! hahaha! joke lang. binabati kita dahil alam kong avid reader ka ng blOg ko! hahaha! *it’s still funny, i swearruh*

hmm…ano bang susulat ko, ahhh! u know what? dami kong gagawin ngayong weekend, at di ko lam kung pano isisiksik lahat ng gagawin ko. Tomorrow evening, I’ll watch Troy nga with my highschool barkada. BUTT…I Have to finish my Paper on PI din on that Same Day kasi on Saturday, may mga lakad din ako. And the paper is due on Monday! So why not do it on Sunday dba? Well, kasi may Fieldtrip kami to Banahaw (na kailangan sing gawan ng paper…) sa Sunday hanggang 6pm nun. Hopefully, magawa ko na ang lahat ng gagawin ko by Sunday evening kasiii by Monday, TOXXXXIIIICCC na naman kasi FINALS week na ng Summer! hayy…. But you know, its a good thing na hanggang 19 lang ang finals namin at ‘di sinagad hanggang 21, aksi at least, may leeway for our stagnant STAT LAB Research Paper. Haayy….super wala pang nangyayari dun, and we have to submit it by MAy 24! haaayyy…toxic combination: STAT and PI! puchaaa….heermmmm…at least we don;t have to do this thaaannggsss all over agen next summer, kasi next summer….BAKASHOON TAYOOOO!!!!! hahahaha!😀

i really hate studying…and we have this wretched math quiz later! haayy..LAST QUIZ! cmooon! kaya yannnn!!!!

hehehe…and oh…kelangan pa palang planuhin yung buddy selection….hayyy gaddd…

hehe! gusto ko palang ishare yung isang line sa Prayer to St. Francis, nabasa ko sa Angels and Demons:

God, grant me the courage to accept those things which I cannot change.

heheh…iadadagdag ko na lang yan sa mga guiding principles in life ko. hahaha!😀

chige…till then!😀