hahahaha! wala pa akong blog ngayong araw so here goes! heheheh…

sheeshh..grabe! ang toxxiiic talaga ng math lec namin! haaayyy….exoooj tlga! nakuu…may 2nd part pa yung quiz namin tomorrow! kakatapos lang namin nung first part kanina. buti na lang wala akong class before stat lec, kaya i got to sleep na rin for 1 1/2 hours before the test! ok ba yun? hahahahaha!!!!😀

hey! TROY na bukas! yahoo! hehehe…nung una kong nakita yung trail;er nun, as in awestruck talaga ako sa efffects and all! hehehe..wala lang. tas I watched sumthing on Discovery ryt after that about the Battle of Troy! *hahah! dorky stuff, i know…* hahaha! wala lang, ayun, tas naintriga ako sa thot na baka nga may nangyari talagang war at dun binase ni Homer yung novels nya! ye…deep huh? howell…

papanoorin namin yun ng moviefriends ko from highschool sa friday! wahooo!!!! hahahah! ye! nung 4th year kasi 4 of us olweys watch movies together! hehehe…kahit Last full show na, sige pa rin basta makanood ng movie. then ngayon, since nnasa Manila na ko, they seldom see me. kaya super special na ng occasion kapag nagkakasama uli kaming manood ng movie. Ngayong college, madalas, napapanood ko na yung movies na papanoorin namin kasi nga my friends sa Imed and I also watch movies together, kaya ayun, madalas napanood ko na nga. Laging galit yung moviefriends ko kaya ngayon, kahit manood ang imed friends ko bukas, HINDI AKO SASAMA! hahaha! I’ll save up all the excitement and all till Friday! bah! kaya ko ata yan!😀 hahahaha!!!!

hmm…wutelsE? hehehe…di pa rin nawawala yung hangover ko sa I will Survive! ang funny talaga priomise!!!! hahaha!!! Nakakatawa si Judy Ann and her quotable quotes! hahahaha! wala lang…feel good movie lang tlaga siya, but whatdhell, NAKAKATAWA SIYA…pero nothing beats Tanging INA no! hahahah! benta.

haven’t changed yet to my pambvahay clothes, at maliligo pa pala akoww…gaaadd… i feel so sticky and all. hehehehe…chige, eto na lang muna. 1 minute before 12mn, ye! I finished before my deadline…PHOTOFINISH at that.