ok…itrs wednesday na, and I missed my regular weekly (redundant…) dose of CSI! deng….nanood kasi kami ng Starsky and Hutch, which I found ummm, how shall I put it…ahhh, disappointing? Kasi naman no, ewan ko, kung bakit ang taas ng expectations ko sa movie na yun, well, baka dahil sa lahat ng Owen Wilson-Ben Stiller tandem movies, lahat yun tinawanan ko nang soooobraaa! Pero this movie, I laughed, but not that much. Sheeesshh….kainis. Pero ok lang, kasi at least I got a chance to unwind after the suuuuupppeeerrrr fast paced Math 101 arathon namin kaninaa!!! Gaaaddd!!! I didn’t understand a thing Doc Magboo (our Math prof) said! He was talking about probabilities, uniform distribution, hypergeometric distribution, binomial, poisson and so on and soooo onnnn! Di ko tlga maGRASP yung concepts! Graaaabbbeee! Kaya ngayong gabi, magpapakadork ako at mag-aaral! Sayang, dami ko pa namang movie CDs dito na di ko pa napapanood…tsssss…