I went home tonight, without telling my parents that I’ll be spending this night here in my home. hehehe…nasa bahay ako ngayon, wala sa dorm! Bakit ako umuwi? Kasi wala na akong pera…hahahaha! I spent all my money on developing the pictures I took during the last 2 months. Grabe..it cost me a fortune! weeee!!!! But its all ryt, kasi I can reimburse all that to (or wtever preposition) my parents! Ye!

I gave my blockmates small blockpics (wallet size) kanina as a gift! Yey! Ang ganda kasi ng pic namin e! Hahaha! All 20 of us were there (mejo once in a blue moon kasi kami makumpleto…) kaya ayun…I gave them one each!😀 Hahaha…..as if naman di na kami nagsawa sa mga pagmumukha ng isa’t isa!!! Bwahahahahahaha!!!!

Btw, nagpapprint din ako ng wallet size pics ng sarili ko…hahahaha! The pics that you see on my profile page, well, pinaprint ko yan….and another set pa! I mean, kalahati pa lang yung nanjan sa profile page ko! Hahahaha!😀 That’s how conceited I am. Yes. I AM CONCEITED. At least I admit that I am.