heyyyy!!!! guess what??!

NIRECYCLE LANG ANG TEST NAMIN KANINA SA MATH 101!!!!

hahahaha!!!! what do i mean by recycled? INULIT lang yung test last year! ok ba yun? Well, wala man kaming test last year, pero may test answers kami (c/o our buddy stuff)…dba…ok na sana…but nooo…di namin naisip I-UTILIZE dba??? haaayyy…sayang tlga…

And…I’m SOOOOO pissed off!!!! KAsi I forgot to answer a part of the test!!!! Ang tanga tanga ko tlgaaaa!!!! Siyempre, nagmamadali akong makatapos diba…edi natapos naman ako nang maaga (or so I thought) then, habang nag-rereview ako, may nabasa ako sa test na di ko pa pala nagagawa!!!!!!!! OHHH noooo!!!! So nagmadali akong sagutin diba??? Just when I was about to write sumthing on my answer sheet, the proter yelled “ONE MINUTE NA LANG!” okkkk…ffffaaaayyynnnnn…….edi ayun, wala na akong magagawa diba? haaaayyyy layyyfff…

Well, I’m lukin forward to something good naman this weekend! My classmate, gillian, is going to have a party this weekend!!!! Weeeee!!!!! Saya-saya! Libreng food!!!!! Hahahahaha!!!!

owwwkayy…so now I’m bloggin kasi wala kaming Homework bukas! Kanian, nagiisip ako kung punta ba kong Malate with my friend…pero naisip ko i’m saving nga pala ngayon, so wag na lang…sum other tym…when my pocket’s full of dough. hihihi.🙂