It’s already Saturday night and I still haven’t studied for my Stat Midterms this MOnday! hihi…baka maya-maya matrick ko na sarili ko sa pag-aaral. hahaha!๐Ÿ˜€ ewan ko, pero ‘di ko talaga kayang mag-aral dito sa bahay! Siguro ‘pag nag-uwian ako this summer (read: no dorm) ‘di ako makakapag-aral at makakagawa ng requirements. I would just take weekdays as weekends..you know, and slack off…kaya naisip ko rin na Ok din palang nagdodorm ako, kasi at least, I have an environment which is, of course, more conducive for studying-slash-DORKifying.

I watched School of Rock kanina on DVD!

I found it funny and entertaining. Hehe..naaliw lang ako sa idea na ang galing magplay ng rock instruments nung mga bata! hehehe! I think marunong nga talaga sila ng instruments na yun, as in! Tapos yung isa, 10 years old lang, nagguitar solo dun sa isang concert dun! Astig! Galing nga e! Saktong-sakto yung pagpluck niya dun sa music so I figured marunong siya talagang mag-play at magaling siya! Hehe..I know, di pa naman palabas yun dito, …so you can’t relate with what I’ve just written until this coming Wednesday! For those moviebuffs outhere like me, watch this movie if you want to have a good laugh.๐Ÿ˜€ I did.

Btw, look out for their band manager!!! Miranda Cosgrove’s her name and she plays Summer in the movie (see pic below, left). Hahaha! I think she’s reaaallllyyy cuuuute! She’s like the class president or something tapos suuuper studiuos nya and all. Pero she’s sooooo cute!๐Ÿ˜€ hahaha She’s the annoying girl in the trailer who sang “Memory…all alone in the mooonlight…” Yung pangit kumanta! Hahaha!

Isa pang cute si Kattie (the bass player) played by Rebecca Brown (see pic below, right)!*do I now sound like a pedophile?* hahaha… She’s really a guitar player, natuto lang siya ng bass para sa movie! Ang gagaling nila! They all play the instruments sa movie! Astig talaga!!!That’s all.

Summer and Katie:

Ok. I think that’s enough for today. I’m gonna try to finish Da Vinci Code tonight…*as if* hahahah! Pero di ko maibaba e, ok, so maybe….hmmm…chige..bye.