weee! Its already 10:14 in my clock dito sa PC at kakagaising ko lang! Wahahahaha! Buti natapos ko ang paper ko for Pi kagabi. Hahaha! I did my paper for 6 frigging hours! I did it from 10pm to 4am! Hahaha! Bakit 10? Kasi nanood pa kami ng Idol at ng Life After Baywatch! (Suuper exoiiting yung mga inside stories nung cast ng baywatch…hihi…) tas 6 pages long cya…That’s like ihour per page! Hahahaha! I’m suuper slow talaga when I write…hihi…kahit nagbabasa! Hahaha…poor communication skills…deng. Meron lang tlgang mga gifted people. *bitter*

Owell, at least dba, natapos ko na. Ayun. Sinulat ko siya in Filipino kasi mas madaling dumaloy yung mga ideya ko sa Filipino kesa sa English. Well, kaya siguro mejo mahaba-haba…Pero naaliw ako nung sinusulat ko yun! Hahaha! Nai-apply ko yung mga natutunan ko sa “Pagsusuri ng Akda” (Literary Criticism) nsa 4th year Filipino ko sa UPIS! yeah! 3/4 ng taon namin ginagawa din yan no! Inaral namin yung iba’t ibang klase ng pagdulog (Formalism, Existentialism, Humanism, Feminism, Nationalism, Classicism, etc) Tapos puyatan sa mga papers, kasi bawat week may dapat kaming ipasang Literary Criticism! Ayan…I think it all paid off. *pleased* yeah!

wait lang! napanood nyo ba si Jasmine Trias kahapon sa American Idol!??!?! GAAAAWWWWDDDD!!!!! Sheee’s sooo hooott!!!! Ang galing niya talagang kumanta, tas suuper sparkly eyes pa cya!!!! Buong-buo yung boses, laging clean ang delivery! Although may performance cyang pangit (kasi di cguro bagay sa kanya yung genre), she’s damn good pa rin no! Sheeshh…bat kasi sa Hawaii pa cya lumaki e, sana dito na lang si Pinas dba, para mas may chance ko cyang makilala! *smirk* Owell, she’s definitely my IDOL!

haha! Si Camille Velasco (the other Filipina) looks like she’s gonna cry all the time! Ahahahaha! When she sings, parang super paawa effect! Bwahahahahaha! *peace to all Camille fans*