heehee…Finally, I’m done with my Annual Physical Exam! Kahapon ko pa iniisip e, baka di ako makapagpaphysical kasi nawala ko yung schedule form. E feeling ko kasi pag wala yun, di ako makakapgpahysical! Buti na lang mababait yung mga nurse dun sa PGH Health Service! *wink wink* It went like a breeze, as in suuuper bilis lang. Nandun na lahat ng kailangan mo, xray results were there, di na kailangang makipagsisksikan sa radiology dept. Tapos ikaw na bahala sa pagmeasure ng height and all! Weeee!!!! Tumangkad ako ng 4 cm from last year!!!! Hahahaha!!!! It’s so nice to hear that I’m still growing…to think na I’m 18 already…rrrayyyttt? Kaya ayun…Pero bumigat ako…😦 but it’s ok, maybe its the muscles I’ve developed since last year *smirk*

Hmmm….ano pa ba? Ahahaha! Kanina, I was supposed to meet with my friend ng 8am para sabay-sabay kaming magpaphysical…but nooooo….8:52 na ako nagising! Ahahahaha!!!! So kung binabasa man to ng friend kong yun…SOOOORRRRYYYYY TALAGA!!!!!🙂 Lam ko naman di mo matitiis ang pagmamakaawa ko e…heehee…:P

owell, ayun…cge…gotta eat lunch first. Maya-maya, I’ll be back to studying Rizal…gawd…