yey! pagkatapos ng 3 araw, babalik na uli ako sa bahay!!!! weeee!!!! makakasama ko uli ang kama kong napakasarap higaan! pero yun nga lang, iiwan ko dito sa dorm yung computer ko…at makikipag-agwan ako ng computer time sa mga kapatid ko sa bahay…pero ayus lang din…at least, nasa comforts ako ng bahay namin!😀

wala namang special na nangyari kanina sa school. ay meron pala! pumasok na ang lahat ng profs namin! wahahaha! di naman sa nagcecelebrate ako or anything, pero naisip ko lang na sayang din kasi ang binabayad kong tuition kung yung mga prof mo ay di pumapasok dba? kaya ayun, kaht pano, hapeeee naman ako.

wahehehe….i think i’ve finally overcome my addiction to blogging. hehehe…di na nagangati yung kamay ko kanina! yay! ;P

pero of course, nandito pa rin yung feeling na gustong-gusto kong magsulat. hehehehehe….

kanina pala, nagusap kami ni Tina, a friend, sa kung paano namin i-oorient yung incoming intarmed freshies sa June! hehehe! We we’re thinking na pahirapan namin sila lalo na sa buddy selection. Ano yun? Well, its a process wherein a freshie gets to choose someone from the sophomores to be his/her buddy. Bibigyan ng buddy ang freshie buddy nya ng buddy stuff, (containing different readings, notes, handouts, etc etc etc, na kakailanganin nila for the first year!) Galing no? Laking tulong kaya samin yung buddy stuf!! Sa mga exams, at least, we know what to expect kasi kasama sa buddy stuff yung exams ng upper batch! hehehehe *evil grin*

We decided na dapayt lang i-earn ng lower classmen yung buddy stuff nila kaya naisip namin na magbigay sa kanila ng consequences! hahaha!!! Who ever does his/her consequences first, gets to pick his/her buddy first! Diba?? Ok kaya…pero di pa naman final yun e, kami pa lang ni Tina ang nagusap…di pa buong class! hehehe….

ok…moments from now, paparada na jan sa baba ng dorm yung car namin, at susunduin na ako ng mom and dad ko…weee!!!! AM COMING HOOOOMEEE!!!!