ayan…finally, got my internet connection back! heheh…naputulan kasi kami ng phone line dito sa dorm because of sum stupid procatination of none other than me of course! hahahaha!!!! ayan tuloy, kelangan pa naming isettle kanina nung room mate ko yung bill sa SM Manila, kasi nandun yung Bayantel center….which was a jeep’s ride from my dorm. Pero kahit na…nakakapagod pa rin kasi we had to walk for such a long distance! kakapagod.

kakaunpack ko lang ng things ko dito sa dorm…yeah…ngayon ay 1:28 na sa coputer clock ko. y so late? Kasi kanian, when I arrived here sa dorm ng mga 10am, I had to go to College of Medicine to get my friend Maan’s form 5 pa, and finish her enrolment. *sigh…and I did finish it in just 30mins* Then, I had lunch and then went directly to my classes without even coming back to my dorm. Ayun…nung pagkatapos naman ng classes, nanood kami ng Masikip sa Dibdib. *see separate post for the movie review :D* Pagakatpo naman ng movie, bumalik nga ako sa dorm, pero kelangan ko uling umalis dahil susunduin namin (Sheng at Abe) si Maan sa airport. She’s coming from Busan, Korea. Haaaay….

We arrived early there. Pagdating namin, wala pa yung plane ni Maan. Hintay hintay hintay…. Then finally, nung narining na namin sa PA na nagland na yung plane niya, sabi ni Sheng sakin lokohin daw namin si Maan. Sabihin namin na wala pa kami at nasa sinehan pa kami sa Rob Manila! Hahaha…well, di naman naniwala si Maan, so ayun lang din. 5 minutes later, nakita na rin namin ang long lost friend namin sporting her big pink luggage! Hahaha!

She paid P350 for the taxi ride back to our dorm. [mahal no?? kasi Airport accredited taxi yung nandun e. Wala yung regular taxi] Pero ok lang din, at least van yun at di kami nagsiksikan apat sa isang car taxi.

Kaya eto, kadarating ko lang, at kauunpack. O diba? Ang saya-saya! Or as Abe says it in Ilocano, NAKARAGRAGSAK!

nyt.