hayyy, grabe, kakatapos ko lang ng chores ko dito sa dorm! hehehe! I washed the dishes (kasi madumi na ata cla dhil sa matagal na bakashon naming di ginagamit) ayun, tas nagpunas ako ng mesa, naglaba ng basahan, nagwalis-walis ng kwarto…haaayy, kakapagod tlga!

kaninang umaga, my dormmates and I went to Rob to buy drawers and other organizing stuff para sa iba;t iba naming mga gamit na nakakalat sa kwarto! Hahaha! Para kaming bagong lipat lang!!!! Ahahahahah!!!! Kasi naman no, andami dami naming binili na gamit pambahay. Ako bumili ako ng pitcher para kapag magtitimpla ako ng ginpom, may lalagyan kami dito. Bumili din ako ng small stool para upuan pag naglalaba. All three of us bought drawers from dimensione (mga 5 drawers un, tig dalawa sila Maan at Sheng na binili, ako isa), at bumili din kami ng plastic containers na same size nung drawers (siguro 2x1x1 ft) sa dep’t store! Nangailangan pa kaming magtaxi pabalik ng dorm para lang madala namin lahat ng binili namin! hahaha!!!! nakakatawa tlga!

After nun, we had lunch then we went to class. Nakakainis naman, kasi wala yung P.I. prof namin…edi wala kaming ginagawa….ayun, tambay-tambay sa aircon room….then we had Math 101 (statistics) lab. Buti naman at nameet na namin yung prof namin.😀 hehehe….nagklase kami but we were dismissed early. yey! Tapos, punta kami sa Socsci1 prof namin para kumuha ng classcards. Ang sabi samin, if we don’t like what we see on our temporary cards, we can take a spot oral exam then plead for the grade we want. The she said that if we decide to take the exam but did not answer the oral exam well, we wouldn’t be held liable for that, and still retain the same grade she gave us. Well, I got a good grade (1.75) *sigh*, but since there is nothing to lose, I took the exam. I think I did OK in the exam. *smirk* Pero dahil suuuuper duuuper nahihiya akong humingi ng UNO, I said that she give me a 1.25….AND SHE DID! hehehe….grabee…I was quite happy with that.😀 Pero, upon knowing that some of my classmates did plead for an uno, and was given an uno…I quite regretted my decision…I should’ve pleaded more.

*note to self: pakapalan na tooohhhh!!!! alam mo na ngang mabait yung prof e…ALWAYS TAKE ADVANTAGE OF EVERY OPPORTUNITY…seize it!*

haayyy, too late. pero I’m not depressed or anything because it wouldn’t matter din naman if I got an uno or a 1.25…it’s the knowledge I retained after the class that matters dba? It’s learning that’s whats important…not the grade. *as if…* ayun, after nun, di naman sumipot yung prof namin sa Math 101 lecture, so I went back to the dorm and did my chores.😀 hohummmm…..