It’s currently 2 sumthng AM, April 14. Damn…later this afternoon, I’ll be starting my summer classes. Haaayyy…hirap! Sana wala na nga lang summer (haha! havn’t ranted enuf about the wrethced summer classes) owell…

May malaki nga akong problema e. Punta dapata ko mamayang hapon sa Diliman para magpakuha ng video para sa birthaday ng friend ko na si Agaths! pero di ako pwede kasi nga may summer class ako! Damn! Di ko tuloy alam kung pano ko sasabihin yung message ko…kainis no?

Hehehe…I’m now tuned in to OPM myx…and sum Aegis song was played…”Isang kahig…isang tukaaaa…” ahahahaha!!!!! Soooooo funnnyy!!!! Ang weird kasi e, parang sino bang magsusulat ng kanta about dun…(well, sila) hehe. di ko na nakita yung ibang lyrics e.

owell, cge…magbabasa na lang ako ng book ngayon (wahaha! what a nice way of spending my last nyt here…) para makatulog ako. I bet, after reading only half a page, I’ll be sleeping like a log. *pauses for a moment and thinks is that ryt?*