hohumm! had a very nice sleep, just woke up kaninang 10Am. Dapat kasi magpapagupit ako ngayon kaya ako gumising ng maaga. But no. Pumunta sa palengke yung helper namin at kailangan kong maiwan sa bahay para may magbubukas sa kanya…and now, I’m still waiting for her…damn…tagal naman….

I’m currently watching Twelve Monkeys. Grabe, ‘di ko maintindihan! Ang gulo-gulo! ‘Di ko nga magets kung anong role ni Bruce Willis at ni Brad Pitt e. Pero ‘di ba siyempre, pinagtyatyagaan ko pa rin dba? ahahaha…umaga kasi, walang magandang mapapanood sa TV! rrrrrrraaaayyyttt???

Punta ako mamayang Manila to CONTINUE my Summer registration…gawd..how tiiiiiiiring…hopefully ready na lahat! Forms 5 and all….and hopefully ready na rin ang classcards ko. Lalo na sa Math 100! omgawdddd! nanganganib ata ang grade ko sa Math!!! weeeeeeee…..sana maka 3.0 lang!!!! *praying hard*

I’ll be moving back to my dorm in Manila tomorrow morining since afternoon pa naman ang summer classes ko. Nakakainis tlga! Bat pa kasi kelangan mag-summer! Sana no nagrerelax relax na lang ako dito sa bahay, not minding anything dba??? Nakakstress talagaaaaa!!! But I’ve already learned to accept the fact that I’m taking the required summer classes! How and why? Hehehe…kasi karamihan sa mga kaibigan ko sa UP Diliman, magsusummer din! hehehehe! >:) [maghanap ba daw ng karamay!] Para daw mabawasan yung load sa susunod na sems! And weird kaya…ako, I’m taking summer classes kasi required, at ayoko kasi super pabigat. Sila, gusto nila para mabawasan yung load nila! haaaayyyy….

Hey! Guess what?! Dumating na yung helper namin! hehehe! I’m going to get my hair cut na! whippeeee! bye.