Hay grabe! Finally, I’m done with my friggin tagboard and scrollbar! Di ako makapaniwal ana nagawa ko to! yey! hehe…tagal ko nang di nag-bubrush-up sa aking html skills, nakalimutan ko na nga yung ibang tags e! hahaha!

Gusto ko lang ishare ang nangyari sakin kanina (technically kahapon siya dahil tuesday na) sa DAPAT Summer Classes Registration…

*posted in the Imed2010 forums: April 12, 2004

TANG INAAAAAAAAA!!!!!!!!! hay grabe…nakakairita talaga itong araw na itoooo!!!!! first, gumising ako kanina ng 7AM!!!! (which is, of course, labag sa kalooban at pagkatao ko, dahil summer na summer) pero o cge, wala akong magagawa, kelangan kong DUMAYO sa maynila para sa summer class registration….cge faaaayyynnnnnn, edi gumising nga ako…

dumating ako sa CM ng mga 830, at ang balitang tumambad sakin: “Di pa pwedeng magregister, wala pa ang FORM 5 nyo.” OOOOOWWWWKKKKAAAAAYYYYY…..akala ko naman that by getting to med early, i’ll be done early! [makes sense diba?] BUUUUTTT NOOO!!!!!! di pa pala handa ang forms 5 natinn…so ayun, nag paXRAY muna ako sa PGH…dwidildum dwidildum…

pagbalik sa MED, HINDI PA RIN…WALA PA RIN…gawwwdddddddddddddddddddddddddddddddd

so punta kami sa AS nina Tina, baka sakali kasing nandun na yung mga class cards. Ay ang saya-saya! Zoo at Natsci lang ang available nun…NAPAKSAYA.

lunch lunch lunch…sana naman no, after lunch ready na yung FORM 5…yun lang naman tlga pinunta ko sa manila e! yun lang naman ang dapat kong gawin….BUT NOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO…hindi pa rin available after lunch!

hintay hintay hintay…

ayun, naghihintay pala ako sa wala after we found out na may problema pala tlga yung sked ng block namin…at HINDI pala pumasok yung adviser natin….ERGO>>>>BUKAS PA MAKUKUHA YUNG FORM 5 at MAFAFINALIZE YUNG REGISTRATION!!!!!

owell, what can i do? edi umuwi na lang ako at nandito ako nagmumukmok…

***

pero eto pa rin ako dba? galing?! hahaha! walang pagod na nagsusulat sa blog! ahahahaha! OK ba yun? di ako makatulog e…tas may pumepeste pa sakin sa YM! hahahaha! *peace tayo Maan!*

hopefully after writing this post, i can trick my body to sleep already…

nyt. i mean, good morning!